Chi đoàn Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sơn La tổ chức “Chương trình tình nguyện hè năm 2023” tại xã Quang Minh, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2023, ngày 01/7/2023, Chi đoàn Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sơn La đã phối hợp cùng Đoàn cơ sở Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định, Đoàn thanh niên Vietcombank chi nhánh Nam Định tổ chức “Chương trình tình nguyện hè năm 2023” tại xã Quang Minh, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Đây là hoạt động thiết thực với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, là nơi để giáo dục thanh niên sống có trách nhiệm với cộng đồng trong thời đại ngày nay. Tham gia cùng đoàn thiện nguyện có đồng chí Bùi Văn Mẫn, Bí thư chi bộ, Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sơn La; Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định. 

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo 02 Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sơn La, Nam Định  trao tặng quà cho đại diện xã Quang Minh, huyện Vân Hồ, tỉnh Nam Định.

Tại chương trình 03 Đoàn thanh niên đã thăm hỏi, động viên và trao các suất quà với tổng trị giá 100 triệu đồng của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định và Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Định tài trợ cho: UBND xã; trường mầm non, tiểu học, THCS; 20 hộ gia đình chính sách, người có công; 38 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Quang Minh, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

anh tin bai

Ảnh: Đại diện Đoàn thanh niên tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cũng tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn Thành - Phó Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định thay mặt cho Lãnh đạo hai Ban nhấn mạnh đây là dịp để đoàn viên thanh niên rèn luyện về phẩm chất, chính trị, sống có trách nhiệm với cộng đồng, nắm bắt thông tin các hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục huy động các nguồn lực trong đơn vị chung tay góp sức, ủng hộ về mặt vật chất, tinh thần động viên các gia đình còn gặp nhiều khó khăn để tiếp thêm động lực phấn đấu vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

anh tin bai

Ảnh: Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng là tấm lòng của tất cả các đoàn viên thanh niên gửi tới các em học sinh và gia đình chính sách của xã Quang Minh, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La./.

Văn phòng - Ban Quản lý các KCN tỉnh

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Số 09, đường Khau Cả, phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Đức Dũng - Phó Trưởng ban
Giấy phép xuất bản số: 15/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851.774 | Fax: 0212.3851.774
Email: bqlckcnsonla@gmail.com
Designed by VNPT | Quản trị
 Chung nhan Tin Nhiem Mang