Chúc tết các doanh nghiệp và trồng cây tại Khu công nghiệp Mai Sơn
Ngày 8/2, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã đến thăm, nắm tình hình hoạt động sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại một số doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Mai Sơn và trồng cây xanh trên một số tuyến đường giao thông nội bộ tại Khu công nghiệp.

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh nắm tình hình hoạt động tại Công ty cổ phần Chế biến nông sản BHL Sơn La.

Đến nay, hầu hết các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Mai Sơn đã cơ bản ổn định về nguồn lực lao động, nguyên vật liệu và thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đến ngày 7/2, đã có 3/5 doanh nghiệp ra quân sản xuất. Tình hình an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy trước, trong và sau tết tại Khu công nghiệp được duy trì tốt, không có sự việc mất an ninh trật tự nghiêm trọng xảy ra, góp phần hỗ trợ tích cực  hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp.

Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh gửi lời chúc các doanh nghiệp, công nhân, người lao động thành công, phát triển hơn nữa trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động. Đồng thời, đề nghị các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp tiếp tục thúc đẩy phục hồi và phát triển sản xuất, kinh doanh gắn với công tác phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả; quan tâm đến người lao động, có chính sách hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tăng cường công tác bảo vệ môi trường, chung tay tham gia đóng góp thực hiện trồng cây xanh trong khu công nghiệp…

Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh ra quân trồng cây phân tán.

Nhân dịp này, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã ra quân trồng 25 cây bàng Đài Loan trên các tuyến đường giao thông nội bộ Khu công nghiệp.

Nguồn: http://www.baosonla.org.vn/

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Số 09, đường Khau Cả, phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Đức Dũng - Phó Trưởng ban
Giấy phép xuất bản số: 15/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851.774 | Fax: 0212.3851.774
Email: bqlckcnsonla@gmail.com
Designed by VNPT | Quản trị
 Chung nhan Tin Nhiem Mang