Phiên họp thứ nhất Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh Sơn La năm 2018
Ngày 01/03/2018, Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh đã tổ chức phiên họp thứ nhất, năm 2018 cho ý kiến vào các nội dung Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng tỉnh năm 2017; xét đề nghị danh hiệu thi đua và hình thức thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh chủ trì phiên họp. Dự cuộc họp có đồng chí Lò Mai Kiên, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các thành viên Hội đồng Thi đua Khen Thưởng tỉnh. 
Phiên họp thứ nhất Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh Sơn La năm 2018
Năm 2017 công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh Sơn La có bước chuyển biến cả về nội dung, hình thức, đi vào chiều sâu, thực chất và đạt được nhiều kết quả tích cực. Phong trào thi đua của các cấp, các ngành đã và đang trở thành động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh ở địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 của tỉnh. Trong năm các cấp có thẩm quyền đã trao tặng Huân chương Lao động các hạng cho 5 tập thể, 3 cá nhân; truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 13 mẹ; tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể, 15 cá nhân; tặng cờ Thi đua của Chính phủ cho 15 tập thể; UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua, danh diệu Tập thể lao động xuất sắc cho 699 tập thể; tặng Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh cho 51 cá nhân; tặng Bằng khen cho 626 tập thể, 1.248 cá nhân; tặng Huy hiệu "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Sơn La" cho 846 cá nhân. Nhân kỷ niệm 55 ngày thiết lập quan hệ ngoại giao, 40 năm ngày ký Hiệp ước hữu nghị hợp tác Việt Nam - Lào, UBND tỉnh đã trình Chủ tịch nước tặng 88 Huân chương Độc lập, lao động cho các cá nhân thuộc 15 tỉnh của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào...

Tại Phiên họp, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã biểu quyết thông qua danh sách đề nghị xét tặng danh hiệu và hình thức thi đua khen thưởng cấp Nhà nước, Cờ thi đua và Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân, công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh năm 2017.

Phát biểu kết luận tại phiên họp, đồng chí Cầm Ngọc Minh yêu cầu các cấp, các ngành tiếp tục quán triệt sâu rộng đường lối, chủ trương của Đảng, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; đẩy mạnh tuyên truyền về các phong trào thi đua yêu nước, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là những người trực tiếp lao động sản xuất tại cơ sở... tạo thành phong trào thi đua rộng khắp trên các lĩnh vực, các địa phương, thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Tiếp tục bồi dưỡng những tấm gương, điển hình để đề nghị khen cao. Chuẩn bị tốt cho Hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2017, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, thiết thực.
(Nguồn: Pv Lê Hồng - http://sonla.gov.vn)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Số 09, đường Khau Cả, phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Đức Dũng - Phó Trưởng ban
Giấy phép xuất bản số: 15/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851.774 | Fax: 0212.3851.774
Email: bqlckcnsonla@gmail.com
Designed by VNPT | Quản trị
 Chung nhan Tin Nhiem Mang